หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สอบปี2555จะพลาดได้ยังไง

 บทความจากใจ
ฮันแน่เพื่่อนๆ น้องๆคนใหนที่อยากเป็นตำรวจ ทั้งที่เคยสอบมาแล้ว ( ผมด้วยสอบมาแล้ว1ครั้งได้คะแนน 96 ) และน้องๆที่ยังไม่เคยสอบ ( อก2)
หากอยากเป็นตำรวจอย่ารีรอรีบหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านได้แล้ววันนี้อ่านไปวันละ บทก็ยังดีเทคนิกการอ่านนั้นผมก็ได้เอามาลงใว้แล้วในบทความหาดูได้ที่คลังบท ความนะครับ นะวันนี้ที่ผมได้ลุกขึ้นมามีกำลังใจอีกครั้ง ( ในเมื่อครั้งนี้ไม่ได้แค่คะแนนสองคะแนนโอกาสหน้าเราต้องตั้งใจมากกว่านี้ซิ) ผมเป็นคนเรียนปานกลางครับเรียนไม่เก่ง ในเมื่อเราเรียนไม่เก่งเราก็อ่านให้มันมากๆ เน้นข้อความสำคัญ จับดินสอมาบันทึกสรุปข้อมูลสำคัญๆเอาใว้ไปอ่านซิ ( ตอนนี้ทำงานแล้ว)ก่อนที่ผมจะมาสอบตำรวจผมก็มารู้ว่าเขาเปิดได้ไม่นานเหลืออีก 1 เดือนก็สอบผมเลยไปกรุงเทพไปซื้อหนังสือที่ หน้าราม1 (ซีดราม) แหล่งรวมคู่มือสอบซื้อมาเล่มเดียวครับ และก็หาเพิ่มเติมจากอินเตอร์เน็ตมันนี้แหล่ะข้อสอบเก่าๆ เอามาอ่าน ( ภูมิใจเหมือนกันที่สอบผ่านคะแนนภาค ก  และภาค ข ) แต่เสียดายพลาดไป หนึ่งคะแนน ด้วยความคิดที่ยังไม่ท้อ จึงได้นำความรู้ต่างๆมาบันทึกไว้ในบล็อค http://police2555.blogspot.com  และอยากให้เพื่อนๆ น้องๆได้เข้ามาอ่านกันเอาไว้เป็นแนวทางในการสอบครั้งต่อไป..

                                                                   จากใจถึงใจ  วรชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

:: สนทนาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ::