หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ขอสำรวจความคิดเห็นกันหน่อย

 แบบสำรวจความคิดเห็น
เนื่องจากมีน้องๆเพื่อนๆสนใจอยากให้ติวกันเยอะพอสมควร ( ติว แชร์ประสบการณ์ ) ผมจึงอยากขอความคิดเห็นเพื่อนๆ น้องๆ ที่อยากให้รวมกลุ่มกันติวไม่ต้องไปเสียค่าติวเป็นหมื่น แต่เรามารวมตัวกันดีกว่าเพราะการอ่านหนังสือเอาเองผมว่าก็ไม่แพ้ติวเท่าไหร่เมื่อเทียบกับตัวผมเองอ่านหนังสือเดือนหนึ่งแบบวันละ 2-3 ชั่วโมงยังทำข้อสอบได้ 96 ก็ถือว่าโอเคแล้วเพื่อนๆน้องเห็นสมควรอย่างไรเชิญแนะนำได้ครับว่า จะร่วมติวกับเราหรือเปล่า ( รู้ว่าเปิดสอบแน่ค่อยว่ากันอีกที)  แสดงความคิดเห็นด่านล่างครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2555 เวลา 20:40

    อยากติวด้วยจังเลยครับ ผมก็ได้คะแนนเท่ากับคุณเลย ผมอยู่กทม ชือ วิทย์ครับ

    ตอบลบ

:: สนทนาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ::