หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การสมัครสมาชิกเรา

ขั้นตอนการสมัครสมาชิกบล็อกเรา
 มีผู้สนใจอยากเป็นสมาชิกกับเรามากแต่สมัครไม่ได้เราเลยแนะนำคร่าวๆดังนี้นะครับเพื่อนๆลองทำดู
1.ให้เพื่อนๆคลิกตรงปุ่มเข้าร่วมเว็บไซต์นี้

2.ผู้ที่สมัครสมาชิกจะต้องเป็นสมาชิกของ Google หรือ Twitter หรือ Yahoo! อันใดอันหนึ่งหรือถ้ายังไม่ได้เป็นผมขอแนะนำสมัครของ Google นะครับ
3.เมื่อท่านสมัคร  Google  แล้วให้เข้าสู่ระบบ
4.เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วท่านก็สามารถเป็นสมาชิกของเรา พร้อมติดตามการเปิดสอบ ดาว์โหลด ข่าวสารต่างไๆด้แล้วครับ สอบถามเพิ่มเติมข้างล่าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

:: สนทนาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ::