หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หารายได้ยามว่างๆครับ




     มีรายได้จริง ปัจจุบันผมก็ยังทำอยู่
ริการเติมเงินมือถือออนไลน์ เติมเกมส์ ผมเข้าไปเจอเว็บระบบเติมเงินมาหลายเว็บและเว็บนี้เป็นเว็บที่มีค่าบริการสมาชิกถูกที่สุดเพียง 5 บาทต่อเดือนผมเข้ามาเป็นสมาชิกได้เกือบ 2 ปีแล้วครับคือสมัครเอาใว้เติมเงินมือถือออนไลน์ที่ร้านรายได้จากการเติมต่อวันเฉลี่ยอยู่ที่ 30-80 เบอร์ ( รายได้ที่เติมได้จากเปอร์เซ็นต์ และรายได้จากการคิดค่าบริการลูกค้าเบอร์ 3 บาท ซึ่งเติมขั้นต่ำตั้งแต่ 10-1,000  บาทขึ้นไป ) รายได้ต่อเดือนผมสูงสุดถึง 7,200 บาท  เฉพาะค่าบริการเติมเงินนะครับ ส่วนเปอร์เซต์ก็ตามแผนการตลาดเพื่อนๆสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่  อ่านรายละเอียด หรือ สมัครสมาชิกเติมเงินมือถืออนไลน์  สมัครสมาชิก

ศึกษาเพิ่ม  http://richtopupmoney.blogspot.com
หากสงสัยสอบถามผมได้เลยนะครับ ( 084-4101901 ชน)  หรือ  ฝากถามได้ที่บล็อคนี้ หน้านี้เลยครับ  (รหัสแนะนำ  bkservice  ) มีสิ่งดีๆก็อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองศึกษายามว่างๆ ส่วนเรื่องสอบตำรวจก็อ่านไปทำงานไปนะครับถ้ามีข่าวสารอะไรก็จะนำเอามาฝากที่บล็อค แวะเวียนเข้ามาบ่อยๆละกันครับ แวะมาดูรายรับของผมสัปดาห์นี้กันคลิกที่อ่านเพิ่มเติมนะครับ

ตัวอย่างคร่าวๆของโปรแกรมเติมเงินออนไลน์ 
รหัสผมคือ bkservice

1. นี้เป็นหน้าตาคร่าวๆของโปรแกรมเติมเงินมือถือ เติมเกมส์ ออนไลน์ ทั้ง วันทูคลอ  ดีแทค  ทรู  
และก็บัตรเติมเกมส์ต่างๆ


2.นี้เป็นหน้าต่างบัญชีรายการเติมเงินของแต่ละวันจะมีรายการตรวจสอบรายได้และเบอร์ที่เติมเงิน
เข้าไปของแต่ละวัน (รับรองปลอดภัย )
ข้อมูลของวันที่ 1/06/2554  จำนวนเบอร์ที่เติม  518 เบอร์ ก็เท่ากับ
จำนวน 4 วัน   จำนวนเบอร์  518 x 3 = 1,554 บาท 
3 บาท  คือค่อบริการที่ผมเก็บจากลูกค้า
ส่วนเปอร์เซต์ก็ได้ 344.60 บาท รวมแล้ว 4 วันผมได้ 1,554+344.60 =1,898.6 บาท
อันนี้ยังไม่รวมค่าหาสมาชิกอีกนะครับถ้าหาได้เยอะก็บวกเข้าไปอีก ถ้าจะอธิบายคงยาวให้เพื่อนๆได้เข้าไปศึกษาเองที่    อ่านรายละเอียดเพิ่ม

4.ส่วนหน้านี้จะเป็นแจ้งการโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทเพื่อใช้ในการเติมเงินออนไลน์ เกมส์ แล้วแต่
สมาชิกจะโอนครับไม่จำกัดเพราะโอนเข้าไปแล้วก้เป็นเงินของเราส่วนมากผมจะโอนไม่เกิน
5,000 บาทต่อครั้งเพราะจะได้ไม่ต้องเสียค่าโอนเยอะ 
ส่วนอื่นๆ รายละเอียดอื่นๆสอบถามผมได้โดยตรงเลยที่เบอร์ข้างบนนะครับ หรือไม่ก็อ่านรายละเอียด
ข้างบนแล้วลองสมัครดูระบบก่อนก้ได้หากพอใจแล้วค่อย Active ตัวเอง

ค่าสมัครแรกเข้าเพียง 50 บาท  เท่านั้นเอง
ค่าบริการรายเดือน 5 บาท                   


        ถูกที่สุดที่ผมทำธุรกิจเติมเงินออนไลน์มา        

รัปประกันความปลอดภัย 100 เปแร์เซ็นต์ เพราะผมทำมาแล้ว 2 ปีกว่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

:: สนทนาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ::